Lớn mạnh kinh doanh phòng hát karaoke cho người nước ngoài tại Việt Nam

KARAOKE HÀN QUỐC – xu thế marketing MỚI HẤP DẪN ĐẦU TƯ VIỆT

cộng có xu thế hội nhập, ngày càng với phổ biến nhà đầu tư nước không tính vào Việt Nam đầu tư xây dựng nhà máy và cơ sở hạ tầng chuyên dụng cho cung cấp. Đi cùng mang ấy là lượng công nhân và kỹ sư mang tay nghề cao du nhập vào Việt Nam tương đối đông. buộc phải đề cập tới phổ biến nhất là các khu công nghiệp của Hàn Quốc và Nhật Bản có những âm thanh hội trường thương hiệu nức tiếng như SamSung, LG, DooSan,...
Đi kèm có đó là các dịch vụ vui chơi, giải trí, ăn uống đi theo mọc lên như nấm để chuyên dụng cho cho nhu cầu của lượng lớn những công nhân làm cho việc tại đây.
Cach-bo-tri-loa-karaoke-cho-phong-hat-gia-dinh
các dịch vụ đa dạng phải nói đến là các doanh nghiệp ăn uống và quán karaoke chuyên dụng cho giải trí sau các giờ làm việc căng thẳng.
những quán karaoke bây giờ thường chỉ phục vụ cho người Việt phải hệ thống bài hát nước không tính ( Nhật, Anh, Hàn,TQ..) thường ko được đa dạng và cập nhật thường xuyên. Hệ thống đầu karaoke Hàn Quốc hiện nay thường kể đến là : Đầu karaoke KY và đầu karaoke TJ.
Số lượng bài hát cho mỗi đầu tương đối to, khoảng 60.000 bài hát sở hữu bản quyền và được cập nhật mới thường xuyên theo từng quý.

Vốn đầu tư cho một phòng hát karaoke Hàn Quốc không khác so với đầu tư phòng hát karaoke bình thường là mấy. Chỉ cần chọn được địa điểm rẻ sắp những nhà máy, khu công nghiệp và đầu tư 1 dàn âm thanh tiêu chuẩn, hệ thống đầu karaoke Hàn Quốc được cập nhật thường xuyên và toàn bộ là sẽ thu hút được khách Hàn Quốc ghé thăm thường xuyên. Nhu cầu giải trí của khách Hàn Quốc hơi là to, thường sẽ là các cuộc vui kéo dài và thâu đêm, buộc phải các dịch vụ đi kèm cũng hơi quan trọng để giữ khách lui tới thường xuyên. Và buôn bán dịch vụ cho khách Hàn Quốc sẽ sớm thu hồi lại được vốn và mang lãi chỉ sau vài tháng marketing.
Xem thêm: http://hethonghoithao.com/news/mua-dan-am-thanh-nhac-song-su-dung-cho-su-kien-tiec-cuoi-o-dau-233.html
1 lợi thế nữa khi đầu tư 1 phòng hát Karaoke Hàn Quốc, đó là sự cạnh tranh ko cao. Nhu cầu giải trí giành cho khách nước không tính hơi to, nhưng để tậu được một quán ăn giành cho khách Hàn Quốc thì dễ, chứ để chọn được 1 quán karaoke Hàn Quốc thì không đa dạng. Tại các thành phố to như HN, HCM, HP, ĐN, phải Thơ còn khá hiếm, mua được 1 quán karaoke Hàn Quốc tại các tỉnh lẻ còn khó hơn gấp rộng rãi lần.

Đăng nhận xét